Khai trương tổng đài hỗ trợ về căn cước công dân

 

Sáng 6-1, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH), Bộ Công an tổ chức Lễ khai trương Phòng Tổng đài hỗ trợ về CCCD và Quản lý dân cư.

Các đại biểu tại Lễ khai trương hệ thống.

Với tinh thần chủ động tiếp nhận các nguồn tin của công dân phục vụ giải đáp những vướng mắc, trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến đăng ký cư trú, cấp, quản lý CCCD, Trung tâm dữ liệu dân cư đã xây dựng 3 chức năng vận hành chính của Tổng đài đó là: Trả lời tự động; tổng đài viên trả lời câu hỏi của công dân và trả lời câu hỏi trang facebook, zalo đảm bảo "không có đỗ trề" trong giải đáp công dân.

 Cục Cảnh sát QLHC về TTXH cho biết, tổng đài 1900 0368 tiếp nhận và giải đáp phản ảnh của người dân tại trung ương. Cục đã lắp đặt 20 máy tính cho các tổng đài viên, 20 máy tính cho cán bộ nghiệp vụ thực hiện tra cứu những thắc mắc của người dân. Tổng đài hoạt động từ 7 giờ 30 đến 17 giờ 30 các ngày trong tuần.

Tính từ ngày 5-1 đến khoảng 10 giờ sáng 6-1, hệ thống tổng đài nhận được khoảng 1.500 cuộc gọi của người dân phản ảnh về CCCD.

Theo "Báo Công an TP Đà Nẵng - CADN Online"

Tin cùng chuyên mục

Liên kết web Liên kết web

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

0 0 0 8 4 6 3 2 6 7
Hôm nay: 2.202
Hôm qua: 2.305
Tuần này: 12.672
Tháng này: 38.848
Tổng cộng: 8.463.267